Tổng đài điện thoại IP PBX là một mạng điện thoại sử dụng giao thức internet nhằm thực hiện các cuộc gọi ngoài, được sử dụng trong phạm vi của một chi nhánh công ty, nhà hàng, bệnh viện, trường học... Hệ thống tổng đài ip mypbx kết nối các điện thoại nội bộ trong một công ty, cơ quan. Tính năng đang được phát triển mới nhất  của mạng điện thoại ip mypbx chính là sử dụng giao thức internet nhằm thực hiện các chức năng như ghi âm, chuyển cuộc gọi, hộp thư thoại...

+ Cơ chế hoạt động:

  • Tổng đài ip mypbx vận hành dựa trên mạng ảo riêng hoặc máy chủ. Hệ thống hoạt động linh hoạt hơn rất nhiều so với các hệ thống điện thoại truyền thống vì nó hoạt động trên nền tảng mở, rẻ hơn và dễ dàng thay thế hơn so với tổng đài thông thường.
  • Hệ thống tổng đài ip mypbx được kết nối thông qua mạng nội bộ, tuy nhiên, chúng vẫn có thể kết nối với mạng điện thoại cố định thông qua cổng giao tiếp. Bên cạnh đó, các cuộc gọi với tính năng voip vẫn được hoạt động bình thường vì vẫn được kết nối với internet.

+ Một số tính năng của tổng đài:

  • Tính năng đàm thoại nhiều người: hệ thống cho phép thiết lập người nhận cuộc gọi tham gia kết nối các cuộc gọi thông suốt, hoặc thiết lập cuộc gọi để người nhận chỉ có thể nghe được  mà không được nói. Có thể tùy chọn thêm người tham gia vào cuộc thoại để tiết kiệm thời gian khi muốn truyền tài một nội dung đến nhiều người.
  • Kết nối các gọi nội bộ và điện thoại cố định: kết nối máy tính tới máy tính với phần mềm soft phone, speaker... và một kết nối internet. Máy tính tới điện thoại, cho phép người sử dụng ( máy tính) gọi tới đang dùng điện thoại. Kết nối từ điện thoại tới máy tính: khách hàng sử dụng điện thoại có thể thực hiện cuộc gọi đến người sử dụng máy tính có cài phần mềm và đang kết nối trên mạng.
  • Tính năng nhiều dịch vụ tự động: chuyển tiếp cuộc gọi, tính năng tranfer, pickup, phân phối cuộc gọi tự động, nhận các thông điệp tin nhắn, chuyển cuộc gọi vào hộp thư thoại...

+ Lợi ích của mạng điện thoại tổng đài ip mypbx:

  • Thuận tiện trong cài đặt: bất kì nhân viên mạng nào cũng có thể thiết lập hệ thống và vận hành dễ dàng mà không đòi hỏi những kĩ năng quá đặc biệt về mạng viễn thông như các hệ thống tổng đài cũ.
  • Dễ dàng trong quản trị web: hệ thống này cho phép một nhân viên về mạng có thể quản lí tổng đài mà không cần kĩ năng chuyên về điện thoại.
  • Giảm thiểu chi phí mức thấp nhât với các dịch vụ từ voip:
  • Thiết bị gọn nhẹ: điện thoại sẽ sử dụng dựa trên kết nối với hệ thống mạng của công ty mà không cần tới các đường dây điện thoại riêng như viễn thông truyền thống.

Độc lập trong hoạt động: sử dụng hệ thống tổng đài ip mypbx các doanh nghiệp có thể lựa chọn liên kết với các nhà cung cấp khác nhau.

Với những ưu điểm nổi bật trên, quý khách hàng hoàn toàn tin tưởng vào tổng đài ip mypbx của chúng tôi, để biết thêm chi tiết, hãy truy cập vào webside: http;//voip.com.vn hoặc gọi tới hotline: 0904 706 808 để được hỗ trợ tư vấn.