Qua khảo sát và phân tích trên số lượng lớn khách hàng, ZLink nhận thấy phần lớn doanh nghiệp đang gặp khó khăn trong việc quản lý thống nhất và tập trung toàn bộ hoạt động của doanh nghiệp trong khi các giải pháp hiện tại chỉ quản lý được từng phần đơn lẻ.

ZLink xin gửi tới Quý khách bộ giải pháp giúp quản trị trị tập trung hoạt động kinh doanh, hoạt động doanh nghiệp, tăng doanh thu và giảm tối đa chi phí hoạt động.

Bộ giải pháp bao gồm ZLink IP PBX + ZLink CRM + ZLink ERP
(ZLink hỗ trợ dùng thử miễn phí giải pháp, chi tiết vui lòng liên hệ chúng tôi theo thông tin cuối email )

1. Tổng đài IP ( ZLink IP PBX)
ZLink IP PBX giúp giảm tới 300% chi phí thoại; ghi âm lên tới 30.000 phút; duy trì hoạt động 10 giờ khi mất điện lưới và mang lại nhiều tính năng ưu việt

• Trả lời tự động
• Nhạc chờ
• Kịch bản trong, ngoài giờ làm việc
• Thư thoại
• Họp hội nghị
• Chặn số gọi
• Ghi âm
• Chuyển cuộc gọi tới máy di động/ hotline ngoài giờ làm việc
• Gọi nội bộ liên chi nhánh miễn cước
• Kiểm soát gọi ra theo code, giới hạn thời lượng gọi
• Thống kê, giám sát, quản lý qua giao diện web
• Chuyển cuộc gọi của khách hàng VIP vào nhân viên thân quen (*)
• Chuyển cuộc gọi lại (missed call redial) của khách hàng vào nhân viên đã thực hiện cuộc gọi ra.(*)


(*) Tính năng đặc biệt phát triển bởi ZLink

2. Quản trị quan hệ khách hàng (ZLink CRM)
ZLink CRM thực hiện toàn bộ tác vụ bán hàng và quản lý từ tổng quan tới chi tiết hoạt động kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng doanh số, tăng độ hài lòng của khách hàng, khuyến khích nhân viên.

• Quản lý đầu mối, cơ hội, khách hàng
• Gửi nhận mail, gọi điện, đặt lịch gọi / lịch gặp khách hàng
• Tạo báo giá
• Quản lý khiếu nại
• Quản lý tri thức
• Chat nội bộ, chat với khách hàng
• Ghi nhận thành tích, khuyến khích nhân viên tăng hiệu quả bán hàng
• Thống kê, báo cáo doanh số

(**) ZLink CRM tích hợp tốt cùng mọi tổng đài IP có trên thị trường

3. Quản trị doanh nghiệp (ZLink ERP)
ZLink ERP quản lý từ tổng quan tới cụ thể từng hoạt động của doanh nghiệp, giúp nắm bắt tình hình hiện tại, đưa ra dự đoán và các điều chỉnh thích hợp

Thúc đẩy hoạt động doanh nghiệp
• Quản lý dự án
• Quản lý hóa đơn, hợp đồng
• Quản lý kho hàng
• Quản lý sản xuất sản phẩm

Làm hài lòng nhân viên
• Quản lý nhân sự
• Quản lý tuyển dụng
• Xây dựng mạng xã hội doanh nghiệp
• Đánh giá và ghi nhận thành tích của nhân viên
Thúc đẩy hoạt động marketing
• Email marketing
• Live chat
• Khảo sát, thăm dò ý kiến khách hàng
• Quản lý, quảng básự kiện
• Xây dựng cộng đồng
• Marketing tự động (VD: định kỳ gửi email lấy ý kiến KH, gửi mail cám ơn vào các dịp đặc biệt, …)

Tăng năng suất lao động
• Business intelligence
• Tích hợp với các phần mềm quản lý đang có của doanh nghiệp
• Truyền tải thông tin nhanh chóng qua: mạng xã hội DN, chat, thảo luận nhóm
• Ghi nhớ, nhắc việc

(***) ZLink ERP tích hợp tốt cùng mọi tổng đài IP có trên thị trường

 

Mọi yêu cầu Quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo
- Email sale@voip.com.vn  
- Số điện thoại hỗ trợ : 04 7309 99 68 / 08 7309 99 68