SmartPBX UCM 8200 series - Mini Callcenter

SmartPBX UCM 8200 đáp ứng hệ thống 200 người sử dụng, hỗ trợ các tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp giảm cước thoại, tăng chất lượng dịch vụ, thuận tiện cho quá trính quản trị tập trung.

SmartPBX UCM 8200 có giao diện quản trị tiếng Việt, đi kèm với phần mềm chăm sóc khách hàng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho callcenter vừa & nhỏ

More details

$0.00

Add to my wishlist

 

 

 

Zlink SmartPBX 

 

 

Giải pháp thoại chuyên nghiệp

 

 ZLINK CO., LTD

 
  

SmartPBX UCM8200

SmartPBX UCM 8200

 Giới thiệu sản phẩm

SmartPBX được thiết kế đa năng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng thoại, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.

SmartPBX UCM 8200 đáp ứng hệ thống 200 người sử dụng, hỗ trợ các tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp giảm cước thoại, tăng chất lượng dịch vụ, thuận tiện cho quá trính quản trị tập trung.

SmartPBX UCM 8200 có giao diện quản trị tiếng Việt, đi kèm với phần mềm chăm sóc khách hàng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho callcenter vừa & nhỏ

Chi tiết sản phẩm

 SmartPBX Scenario

 

 

 

 

Mô hình giải pháp

 SmartPBX Call script

Kịch bản trả lời tự động

 

 

SmartPBX cung cấp các tính năng ưu việt:

-      Tiết kiệm cước phí: giảm cước đàm thoại 30-50%

-      Tính năng đàm thoại thông minh:

  • Trả lời tự động
  • Nhạc chờ
  • Kịch bản trong, ngoài giờ làm việc
  • Thư thoại
  • Họp hội nghị
  • Chặn số gọi

 

  • Chuyển cuộc gọi tới máy di động
  • Gọi nội bộ liên chi nhánh miễn cước
  • Ghi âm
  • Thống kê, giám sát, quản lý  qua giao diện web
  • Khách hàng gọi lại, hệ thống tự động chuyển cuộc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất (*module có tính phí ZlinkMissedCallRedial)

 

- Giao diện tiêngs Việt:

SmartPBX Administration

 

-          Trang thống kê cho phép tìm kiếm cuộc gọi theo nhiều tiêu chí (thời gian, số người gọi, số người nhận, trạng thái, ..) , nghe ghi âm trực tiếp qua web

 SmartPBX Call Details Report

 

Hỗ trợ tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau

 SmartPBX Call Details Report

 

Nghe ghi âm qua giao diện web:

 SmartPBX Call Details Report - Recording

 

- Tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng (module có tính phí*):

SmartPBX CRM Login

Lưu trữ thông tin khách hàng

SmartPBX CRM Data

 Tự động popup dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi đến

 Zlink SmartPBX CRM Popup

Hiển thị tên khách hàng trên điện thoại bàn, softphone, smartphone:

Zlink Caller ID show on IP Phone

Zlink Caller ID show on SoftphoneZlink Caller ID show on Smartphone

 Click để gọi ra


 SmartPBX CRM Click2dial

 -KH đăng nhập web và chat với nhân viên (module có tính phí):

 

-Tạo ticket support và giám sát quá trình support khách hàng (module có tính phí):

SmartPBX CRM Ticket

 Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gửi mail tới sale@voip.com.vn hoặc gọi tới số 04 7309 99 68 / 08 7309 99 68

Xin trân trọng cám ơn !

No customer comments for the moment.

Write your review

SmartPBX UCM 8200 series - Mini Callcenter

SmartPBX UCM 8200 series - Mini Callcenter

SmartPBX UCM 8200 đáp ứng hệ thống 200 người sử dụng, hỗ trợ các tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp giảm cước thoại, tăng chất lượng dịch vụ, thuận tiện cho quá trính quản trị tập trung.

SmartPBX UCM 8200 có giao diện quản trị tiếng Việt, đi kèm với phần mềm chăm sóc khách hàng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho callcenter vừa & nhỏ

Write your review

17 other products in the same category:

Related Products

Zlink Cooperation