Video Conference - Audio Conference Maximize

Video Conference - Audio Conference

$0.00

Add to my wishlist

 

ZLINK cung cấp giải pháp họp hội nghị dựa trên nền tảng thiết bị hàng đầu như Sony, Polycom, ... 

 

Hội nghị truyền hình (Video conference) là một bước phát triển đột phá của công nghệ thông tin, cho phép những người tham dự tại nhiều địa điểm khác nhau có thể nhìn thấy và trao đổi trực tiếp với nhau qua màn hình tivi như đang họp trong cùng một căn phòng.

 

Với sự phát triển nhanh chóng của hạ tầng mạng, dịch vụ Hội nghị truyền hình đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam và là giải pháp hiệu quả giúp các tổ chức, doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, chi phí di chuyển mà vẫn đảm bảo và tăng cường hiệu quả hoạt động.

 

 

Lợi ích của khách hàng khi sử dụng dịch vụ Truyền hình hội nghị

 

1.  Hội nghị truyền hình cho phép tổ chức các cuộc họp trực tuyến giữa các văn phòng chi nhánh ở các cùng địa lý khác  nhau, giúp tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển, ăn ở, mua vé đối với các thành viên ở xa.

 

2.  Hội nghị truyền hình cho phép trao đổi ngay lập tức vào bất kỳ lúc nào, rất hiệu quả khi doanh nghiệp cần xử lý các tình huống mới, giải quyết các sự kiện bất thường.

 

3.  Giải pháp tạo điều kiện dễ dàng hơn cho những người tham gia cuộc họp, bởi vì mỗi người tham gia đều tận dụng tốt nhất hoàn cảnh của mình, cho phép nhiều người có thể tham gia cuộc họp hơn, nâng cao chất lượng cuộc họp.

 

4.  Với các thiết bị lưu trữ ngoài kết nối vào hệ thống, toàn bộ nội dung cuộc họp sẽ được lưu lại rõ ràng và chính xác dưới dạng các đoạn phim.

 

5.  Tích hợp được với các chương trình email và đặt lịch thông dụng như Microsoft Outlook, cho phép thiết lập lịch họp một cách dễ dàng và gửi lời mời đến các đối tác khác qua email.

 

6.  Sử dụng đơn giản, dễ dàng gọi và tham dự họp. Các khách hàng chỉ cần khởi tạo và tham dự cuộc gọi bằng một vài thao tác.

 

7.  Hệ thống có tính bảo mật cao.

 

 

Đặc tính kỹ thuật

 

Có nhiều loại dịch vụ truyền hình hội nghị đáp ứng nhu cầu khác nhau của khách hàng :

 

Giải pháp Truyền hình hội nghị TelePresence

 

 

Giải pháp TelePresence là một dạng của truyền hình hội nghị từ xa giống như dịch vụ Video Conferencing, cho phép truyền tín hiệu âm thanh, hình ảnh và dữ liệu giữa các điểm đầu cuối. Đây là giải pháp truyền thông hợp nhất, có thể khắc phục được độ trễ về thời gian, xoá đi khoảng cách không gian, tạo cho người dùng một cảm giác thực về hình ảnh và âm thanh. Thông qua một điện thoại IP và hệ thống màn hình chất lượng cao gắn camera chuyên biệt, giải pháp này giúp người sử dụng có thể cảm nhận họ như đang ở trong cùng một phòng hội thảo.

 

 

Truyền hình hội nghị trên desktop PC

 

 

-  Tích hợp với Microsoft Outlook 

-  Cho phép người dùng khởi tạo phiên hội nghị có đầy đủ các quyền đối với phiên hội nghị như: ngắt mic, ngắt hình, lockdown (không cho các thành viên tham gia thêm vào phiên hội nghị), ngắt phiên, đăng ký phát biểu.

 

 

Xin Quý Khách hàng liên hệ:

 

 

* Miền Bắc:

              Điện thoại: (84-4) 7 309 99 68

* Miền Nam:

              Điện thoại: (84-8) 7 309 99 68

No customer comments for the moment.

Write your review

Video Conference - Audio Conference

Video Conference - Audio Conference

Write your review

10 other products in the same category:

Related Products