DID – Direct Inward Dialing (còn gọi là DDI ở châu Âu) là một tính năng mà các công ty điện thoại cung cấp để sử dụng với các hệ thống PBX của khách hàng, trong đó công ty điện thoại cấp phát một dải số gắn liền với một hoặc nhiều đường điện thoại.
Mục đích của việc này là cho phép các công ty cấp phát một số cá nhân cho mỗi nhân viên của mình mà không cần phải có đường điện thoại riêng cho mỗi người. Bằng cách đó, lưu lượng điện thoại sẽ được tách ra và quản lý dễ dàng hơn.
DID đòi hỏi rằng bạn phải mua một đường ISDN hoặc đường Kỹ thuật số và yêu cầu công ty điện thoại cấp phát một dải số. Sau đó bạn cần có các thiết bị tương thích với DID ở cơ sở của mình, bao gồm các thẻ điều khiển BRI, E1, T1 hoặc các gateway.

Với giải pháp DID, mỗi nhân viên trong doanh nghiệp khi gọi ra sẽ có 1 số điện thoại hiển thị riêng. Khách hàng có thể gọi lại vào số này cuộc gọi sẽ được đổ trực tiếp tới nhân viên.

Tại Việt Nam, khách hàng cần sử dụng dịch vụ DID có thể liên hệ với ZLINK qua email hoặc điện thoại tới VP HN / HCM để được hỗ trợ.