
3 lý do chính cho quyết định thuê ngoài trung tâm liên lạc TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG • Tận dụng kinh nghiệm và các...
3 lý do chính cho quyết định thuê ngoài trung tâm liên lạc
TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG
• Tận dụng kinh nghiệm và các tiêu chuẩn của trung tâm cuộc gọi từ nhà cung cấp chuyên nghiệp
• Gặp gỡ hoạt động 24/7, linh hoạt theo mùa, giai đoạn phát triển
• Các tiêu chuẩn hỗ trợ khách hàng chất lượng trong thời gian ngắn nhất
KIỂM SOÁT TẬP TRUNG
• Hệ thống báo cáo thường xuyên, chi tiết của các chỉ số dịch vụ để giúp các doanh nghiệp kiểm soát chất lượng, tập trung vào kết quả, và vấn đề chính.
• Các doanh nghiệp có thể giám sát (từ xa hoặc trực tiếp) hoạt động của các trung tâm cuộc gọi (nghe
• gọi điện thoại, xem xét các chỉ số dịch vụ)
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Giảm chi phí 30% so với đầu tư:
• Chi phí đầu tư ban đầu cho trung tâm cuộc gọi (công nghệ, cơ sở hạ tầng)
• Chi phí và thời gian cho việc tuyển dụng, đào tạo thường xuyên
• Chi phí của hệ thống dự phòng rủi ro đầu tư, bảo trì hệ thống bảo trì
More