$
3 main reasons for deciding to outsource contact center
QUALITY STANDARDS
• Leveraging experience and standards of call center from professional supplier
• Meet operational 24/7, flexible seasonal, stage of development
• Customer Support quality standards in the shortest time
CENTRALIZED CONTROL
• Regular reporting system, details of the services index to help businesses control the quality, focus on results, and the main problem.
• Businesses can monitor (remotely or directly) the operation of the call center (hear the
• calling, consider the services index)
COST SAVINGS
Cost reduction of 30% compared to invest:
• Initial investment costs for call center (technology, infrastructure)
• The cost and time for recruitment, training regularly
• Cost of investment risk reserve system, maintenance system maintenance
Add to cart
Add to cart
Add to cart
Add to cart
1. Hàng hóa và dịch vụ
1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ.
1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành
- 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng: