Giải pháp thoại chuyên nghiệp
ZLINK CO., LTD
SmartPBX UCM 8200
Giới thiệu sản phẩm
SmartPBX được thiết kế đa năng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng thoại, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
SmartPBX UCM 8200 đáp ứng hệ thống 200 người sử dụng, hỗ trợ các tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp giảm cước thoại, tăng chất lượng dịch vụ, thuận tiện cho quá trính quản trị tập trung.
SmartPBX UCM 8200 có giao diện quản trị tiếng Việt, đi kèm với phần mềm chăm sóc khách hàng, đáp ứng đầy đủ yêu cầu cho callcenter vừa & nhỏ
Chi tiết sản phẩm
Mô hình giải pháp
|
Kịch bản trả lời tự động
|
SmartPBX cung cấp các tính năng ưu việt:
- Tiết kiệm cước phí: giảm cước đàm thoại 30-50%
- Tính năng đàm thoại thông minh:
- Trả lời tự động
- Nhạc chờ
- Kịch bản trong, ngoài giờ làm việc
- Thư thoại
- Họp hội nghị
- Chặn số gọi
|
- Chuyển cuộc gọi tới máy di động
- Gọi nội bộ liên chi nhánh miễn cước
- Ghi âm
- Thống kê, giám sát, quản lý qua giao diện web
- Khách hàng gọi lại, hệ thống tự động chuyển cuộc gọi vào nhân viên gọi ra gần nhất (*module có tính phí ZlinkMissedCallRedial)
|
- Giao diện tiêngs Việt:
- Trang thống kê cho phép tìm kiếm cuộc gọi theo nhiều tiêu chí (thời gian, số người gọi, số người nhận, trạng thái, ..) , nghe ghi âm trực tiếp qua web
Hỗ trợ tìm kiếm theo nhiều tiêu chí khác nhau
Nghe ghi âm qua giao diện web:
- Tích hợp phần mềm chăm sóc khách hàng (module có tính phí*):
Lưu trữ thông tin khách hàng
Tự động popup dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi đến
Hiển thị tên khách hàng trên điện thoại bàn, softphone, smartphone:
Click để gọi ra
-KH đăng nhập web và chat với nhân viên (module có tính phí):
-Tạo ticket support và giám sát quá trình support khách hàng (module có tính phí):
Mọi yêu cầu hỗ trợ vui lòng gửi mail tới sale@voip.com.vn hoặc gọi tới số 04 7309 99 68 / 08 7309 99 68
Xin trân trọng cám ơn !