Dịch vụ thuê ngoài contact center Maximize

Dịch vụ thuê ngoài contact center

3 lí do chính cho quyết định thuê ngoài Contact center/ CSKH:

CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC

KIỂM SOÁT TẬP TRUNG

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Giảm 30% chi phí so với tự đầu tư

More details

$0.00

Add to my wishlist

 

 

Zlink Contact Center Service

Zlink - Dịch vụ thuê ngoài Contact Center

 

Tại sao cần thuê ngoài Contact Center

http://www.supplychaindigital.com/outsourcing/Philippine%20Call%20Center.jpg

3 lí do chính cho quyết định thuê ngoài Contact center/ CSKH:

CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC

Tận dụng kinh nghiệm và chuẩn mực về Call center/CSKH từ nhà cung cấp chuyên nghiệp

Đáp ứng hoạt động 24/7, linh hoạt theo thời vụ, giai đoạn phát triển

Đạt chất lượng CSKH chuẩn mực trong thời gian ngắn nhất

KIỂM SOÁT TẬP TRUNG

Hệ thống báo cáo thường xuyên, chi tiết về các chỉ số dịch vụ giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng, tập trung vào kết quả, và các vấn đề chính.

Doanh nghiệp có thể giám sát (từ xa hoặc trực tiếp) các hoạt động của Call center (nghe cuộc gọi, xem xét các chỉ số dịch vụ)

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Chi phí đầu tư ban đầu cho Call center (công nghệ, cơ sở vật chất) cao

Chi phí và thời gian cho tuyển dụng, đào tạo thường xuyên

Chi phí đầu tư hệ thống dự phòng rủi ro, bảo dưỡng bảo trì hệ thống

Giảm 30% chi phí so với tự đầu tư

Giải pháp và khác biệt từ Zlink

Zlink đi cùng với các tổ chức trong từng bước của quá trình phát triển và quản lí mối quan hệ với khách hàng, mang lại sự hài lòng của khách hàng thông qua chuẩn mực quốc tế về dịch vụ

DỊCH VỤ

·        Dịch vụ CSKH đa ngôn ngữ (Tiếng Anh, Ý, Đức... )

·        Quản lí dịch vụ Call center/CSKH

·        Bán hàng qua điện thoại

·        Đào tạo kĩ năng CSKH/Telesales

·        Tư vấn xây dựng Call center và chiến lược CSKH

·        Xây dựng, vận hành và chuyển giao Call center

·        Cung cấp giải pháp công nghệ Call center

·        Cho thuê hệ thống công nghệ, hạ tầng call center

·        CSKH VIP, Tặng quà

·        Hỗ trợ kĩ thuật

·        Nghiên cứu thị trường

·        Xử lí Quy trình kinh doanh

·        Tư vấn marketing, truyền thông thương hiệu

·        Đánh giá chất lượng CSKH/Call center

·        CSKH/Phát triển khách hàng thông qua mạng xã hội

·        Tuyển dụng và đào tạo nhân sự

·        Cung cấp nhân sự CSKH trực tiếp, nhân sự sản xuất, nhân sự quản lí

VĂN HÓA CON NGƯỜI HOẠT ĐỘNG

 

Văn hóa CSKH cho thương hiệu

Chuyên viên CSKH của Zlink luôn đặt mình vào vị trí là người làm việc cho thương hiệu của đối tác, và thấm nhuần các giá trị văn hóa dịch vụ của thương hiệu mình đại diện trong mọi tương tác với khách hàng nhằm để lại những ấn tượng tốt nhất

http://www.risesmart.com/sites/default/files/corporate_culture_copy.jpg

Kinh nghiệm

Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng Call center/CSKH được Zlink xây dựng từ kinh nghiệm 7 năm CSKH cho những thương hiệu lớn thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề.

Zlink đúc kết những phương pháp và cách làm tốt nhất trong ngành Call center/CSKH để giúp khách hàng đạt được mục tiêu tăng trưởng và phát triển thương hiệu.

Ban lãnh đạo và nhà quản lí Zlink có kinh nghiệm trên 10 năm quản lí điều hành dịch vụ Call center và CSKH tại Việt nam và quốc tế. Zlink có đội ngũ các chuyên gia giỏi về CSKH và am hiểu sâu về nhiều ngành nghề của đối tác.

Tuyển dụng

Dựa trên quy trình nhiều bước nhằm lựa chọn nhân sự phù hợp về tính cách, kiến thức và kĩ năng cho mỗi thương hiệu. Zlink nhận hơn 30.000 hồ sơ mối năm, tỉ lệ chọn lọc của chúng tôi là 1 trong 20 ứng viên.

 

ĐÀO TẠO

Chương trình đào tạo mô phỏng thực tế nhằm chuẩn bị cho Chuyên viên CSKH kĩ năng mềm, kiến thức sản phẩm và hiểu biết về thương hiệu cần thiết để mang lại những trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc.

 

QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG

Chúng tôi xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng cuộc gọi theo các chuẩn mực về CSKH dựa trên văn hóa, chiến lược và lĩnh vực hoạt động của mỗi thương hiệu. Các chỉ số chất lượng dịch vụ được theo dõi liên tục, bộ máy quản lí thực hiện đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.

CƠ SỞ VẬT CHẤT CÔNG NGHỆ BẢO MẬT

CƠ SỞ VẬT CHẤT

Zlink xây dựng các trung tâm Call center hiện đại theo chuẩn quốc tế tại các thành phố lớn (Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Hải phòng, Vĩnh phúc). Lợi thế này giúp Zlink tạo ra dịch vụ CSKH theo bản sắc vùng miền (chất giọng của điện thoại viên, sự hiểu biết về văn hóa địa phương) cho các thương hiệu.

DUY TRÌ HOẠT ĐỘNG 24/7

 

Zlink có sẵn hệ thống và kế hoạch để duy trì hoạt động Call center trong những tình huống không lường trước (hỏa hoạn, bão lụt…) nhằm giảm thiểu rủi ro cho đối tác. Các biện pháp gồm:

·        Định tuyến cuộc gọi giữa các call center của Zlink thuộc các địa điểm khác nhau

·        Sao lưu dữ liệu liên tục trên hệ thống và phục hồi

·        Máy phát điện có thể duy trì hoạt động nếu mất điện.

CÔNG NGHỆ

 

Zlink đầu tư các hệ thống công nghệ Call center phù hợp về tính năng và ngân sách của mỗi

doanh nghiệp. Chuyên gia công nghệ và nhà quản lí Zlink giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả công nghệ nhằm:

Tạo ra sự chăm sóc khác biệt (mức độ ưu tiên, thời gian xử lí,…) dựa trên phân loại khách hàng

Quản lí thông tin, lịch sử tương tác khách hàng tập trung và thông suốt, đảm bảo xử lí nhanh các phản hồi theo cam kết, tăng sự hài lòng của khách hàng.

Quản lí đảm bảo chất lượng cuộc gọi, năng suất và hiệu quả làm việc.

BẢO MẬT THÔNG TIN

 

Cam kết bảo mật thông tin là điều khoản quan trọng nhất trong hợp đồng dịch vụ của Zlink với đối tác.

Tất cả nhân viên của Zlink đều kí cam kết bảo mật thông tin trước khi bắt đầu công việc. Cam kết bảo mật dựa trên các nguyên tắc luật Việt Nam và có thể dẫn đến truy cứu với các vi phạm xảy ra.

http://www.valiantsolutions.com/images/infosec.jpg

Hệ thống thông tin dữ liệu được bảo vệ thông qua:

·        Biện pháp an ninh vật lí (Camera giám sát, Kiểm soát ra vào, người bảo vệ)

·        Biện pháp an ninh hệ thống (hệ thống tường lửa, phân quyền, mật khẩu, khóa điểm truy cập)

 

KHÁCH HÀNG CỦA ZLINK

ZLINK đã hợp tác cung cấp dịch vụ Call center và CSKH cho những thương hiệu lớn thuộc nhiều ngành nghề, mang lại sự tăng trưởng cho các thương hiệu.

 

  SENA GROUP Tập đoàn FTC HRWORLD http://green-tech.vn/Images/logo.png OHG

 

No customer comments for the moment.

Write your review

Dịch vụ thuê ngoài contact center

Dịch vụ thuê ngoài contact center

3 lí do chính cho quyết định thuê ngoài Contact center/ CSKH:

CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC

KIỂM SOÁT TẬP TRUNG

TIẾT KIỆM CHI PHÍ

Giảm 30% chi phí so với tự đầu tư

Write your review

24 other products in the same category:

Related Products