Dịch vụ thuê ngoài contact center
3 lí do chính cho quyết định thuê ngoài Contact center/ CSKH:
CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC
KIỂM SOÁT TẬP TRUNG
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Giảm 30% chi phí so với tự đầu tư
3 lí do chính cho quyết định thuê ngoài Contact center/ CSKH:
CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC
KIỂM SOÁT TẬP TRUNG
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Giảm 30% chi phí so với tự đầu tư
Zlink Contact Center Service
Tại sao cần thuê ngoài Contact Center
3 lí do chính cho quyết định thuê ngoài Contact center/ CSKH:
CHẤT LƯỢNG CHUẨN MỰC
Tận dụng kinh nghiệm và chuẩn mực về Call center/CSKH từ nhà cung cấp chuyên nghiệp
Đáp ứng hoạt động 24/7, linh hoạt theo thời vụ, giai đoạn phát triển
Đạt chất lượng CSKH chuẩn mực trong thời gian ngắn nhất
KIỂM SOÁT TẬP TRUNG
Hệ thống báo cáo thường xuyên, chi tiết về các chỉ số dịch vụ giúp doanh nghiệp kiểm soát được chất lượng, tập trung vào kết quả, và các vấn đề chính.
Doanh nghiệp có thể giám sát (từ xa hoặc trực tiếp) các hoạt động của Call center (nghe cuộc gọi, xem xét các chỉ số dịch vụ)
TIẾT KIỆM CHI PHÍ
Chi phí đầu tư ban đầu cho Call center (công nghệ, cơ sở vật chất) cao
Chi phí và thời gian cho tuyển dụng, đào tạo thường xuyên
Chi phí đầu tư hệ thống dự phòng rủi ro, bảo dưỡng bảo trì hệ thống
Giảm 30% chi phí so với tự đầu tư
Zlink đi cùng với các tổ chức trong từng bước của quá trình phát triển và quản lí mối quan hệ với khách hàng, mang lại sự hài lòng của khách hàng thông qua chuẩn mực quốc tế về dịch vụ
DỊCH VỤ
· Dịch vụ CSKH đa ngôn ngữ (Tiếng Anh, Ý, Đức... )
· Quản lí dịch vụ Call center/CSKH
· Bán hàng qua điện thoại
· Đào tạo kĩ năng CSKH/Telesales
· Tư vấn xây dựng Call center và chiến lược CSKH
· Xây dựng, vận hành và chuyển giao Call center
· Cung cấp giải pháp công nghệ Call center
· Cho thuê hệ thống công nghệ, hạ tầng call center
· CSKH VIP, Tặng quà
· Hỗ trợ kĩ thuật
· Nghiên cứu thị trường
· Xử lí Quy trình kinh doanh
· Tư vấn marketing, truyền thông thương hiệu
· Đánh giá chất lượng CSKH/Call center
· CSKH/Phát triển khách hàng thông qua mạng xã hội
· Tuyển dụng và đào tạo nhân sự
· Cung cấp nhân sự CSKH trực tiếp, nhân sự sản xuất, nhân sự quản lí
VĂN HÓA CON NGƯỜI HOẠT ĐỘNG
Chuyên viên CSKH của Zlink luôn đặt mình vào vị trí là người làm việc cho thương hiệu của đối tác, và thấm nhuần các giá trị văn hóa dịch vụ của thương hiệu mình đại diện trong mọi tương tác với khách hàng nhằm để lại những ấn tượng tốt nhất
Quy trình tuyển dụng, đào tạo, quản lí chất lượng Call center/CSKH được Zlink xây dựng từ kinh nghiệm 7 năm CSKH cho những thương hiệu lớn thuộc nhiều lĩnh vực ngành nghề.
Zlink đúc kết những phương pháp và cách làm tốt nhất trong ngành Call center/CSKH để giúp khách hàng đạt được mục tiêu tăng trưởng và phát triển thương hiệu.
Ban lãnh đạo và nhà quản lí Zlink có kinh nghiệm trên 10 năm quản lí điều hành dịch vụ Call center và CSKH tại Việt nam và quốc tế. Zlink có đội ngũ các chuyên gia giỏi về CSKH và am hiểu sâu về nhiều ngành nghề của đối tác.
Dựa trên quy trình nhiều bước nhằm lựa chọn nhân sự phù hợp về tính cách, kiến thức và kĩ năng cho mỗi thương hiệu. Zlink nhận hơn 30.000 hồ sơ mối năm, tỉ lệ chọn lọc của chúng tôi là 1 trong 20 ứng viên.
Chương trình đào tạo mô phỏng thực tế nhằm chuẩn bị cho Chuyên viên CSKH kĩ năng mềm, kiến thức sản phẩm và hiểu biết về thương hiệu cần thiết để mang lại những trải nghiệm dịch vụ khách hàng xuất sắc.
QUẢN LÍ CHẤT LƯỢNG
Chúng tôi xây dựng hệ thống đánh giá chất lượng cuộc gọi theo các chuẩn mực về CSKH dựa trên văn hóa, chiến lược và lĩnh vực hoạt động của mỗi thương hiệu. Các chỉ số chất lượng dịch vụ được theo dõi liên tục, bộ máy quản lí thực hiện đào tạo và huấn luyện thường xuyên cho nhân viên nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ cao nhất.
Zlink xây dựng các trung tâm Call center hiện đại theo chuẩn quốc tế tại các thành phố lớn (Hà Nội, Tp HCM, Đà Nẵng, Hải phòng, Vĩnh phúc). Lợi thế này giúp Zlink tạo ra dịch vụ CSKH theo bản sắc vùng miền (chất giọng của điện thoại viên, sự hiểu biết về văn hóa địa phương) cho các thương hiệu.
Zlink có sẵn hệ thống và kế hoạch để duy trì hoạt động Call center trong những tình huống không lường trước (hỏa hoạn, bão lụt…) nhằm giảm thiểu rủi ro cho đối tác. Các biện pháp gồm:
· Định tuyến cuộc gọi giữa các call center của Zlink thuộc các địa điểm khác nhau
· Sao lưu dữ liệu liên tục trên hệ thống và phục hồi
· Máy phát điện có thể duy trì hoạt động nếu mất điện.
Zlink đầu tư các hệ thống công nghệ Call center phù hợp về tính năng và ngân sách của mỗi
doanh nghiệp. Chuyên gia công nghệ và nhà quản lí Zlink giúp doanh nghiệp khai thác hiệu quả công nghệ nhằm:
Tạo ra sự chăm sóc khác biệt (mức độ ưu tiên, thời gian xử lí,…) dựa trên phân loại khách hàng
Quản lí thông tin, lịch sử tương tác khách hàng tập trung và thông suốt, đảm bảo xử lí nhanh các phản hồi theo cam kết, tăng sự hài lòng của khách hàng.
Quản lí đảm bảo chất lượng cuộc gọi, năng suất và hiệu quả làm việc.
Cam kết bảo mật thông tin là điều khoản quan trọng nhất trong hợp đồng dịch vụ của Zlink với đối tác.
Tất cả nhân viên của Zlink đều kí cam kết bảo mật thông tin trước khi bắt đầu công việc. Cam kết bảo mật dựa trên các nguyên tắc luật Việt Nam và có thể dẫn đến truy cứu với các vi phạm xảy ra.
Hệ thống thông tin dữ liệu được bảo vệ thông qua:
· Biện pháp an ninh vật lí (Camera giám sát, Kiểm soát ra vào, người bảo vệ)
· Biện pháp an ninh hệ thống (hệ thống tường lửa, phân quyền, mật khẩu, khóa điểm truy cập)
KHÁCH HÀNG CỦA ZLINK
ZLINK đã hợp tác cung cấp dịch vụ Call center và CSKH cho những thương hiệu lớn thuộc nhiều ngành nghề, mang lại sự tăng trưởng cho các thương hiệu.
No customer comments for the moment.