Giải pháp thoại chuyên nghiệp
Giải pháp thoại chuyên nghiệp
ZLINK CO., LTD
SmartPBX UCM 8100
Mục lục
Giới thiệu chung về sản phẩm
Thiết kế và cấu hình phần cứng
Tính năng sản phẩm
Phần mềm Quản lý dữ liệu khách hàng
Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
Tự động hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi tới
Giám sát tình hình xử lý yêu cầu, đặt lịch xử lý
Chuyển việc, gán việc, ủy quyền xử lý
Gọi điện cho khách hàng dễ dàng chỉ với 1 nhấn chuột
Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc, chất lượng công việc của nhân viên
Hướng dẫn kết nối
Liên hệ
Giới thiệu chung về sản phẩm
SmartPBX được thiết kế đa năng, đáp ứng linh hoạt nhu cầu sử dụng thoại, chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp.
SmartPBX UCM 8100 series đáp ứng hệ thống tới 500 người sử dụng, hỗ trợ các tính năng ưu việt giúp doanh nghiệp giảm cước thoại, tăng chất lượng dịch vụ, thuận tiện cho quá trính quản trị tập trung.
Thiết kế và cấu hình phần cứng
Theo chính sách chung, sản phẩm được lắp đặt hoàn thiện với vỏ bảo vệ bằng hợp kim nhôm trước khi chuyển tới tay người sử dụng.
Sản phẩm được lắp đặt theo tiêu chuẩn đảm bảo hoạt động ổn định và độ bền dưới tác động ngoại cảnh.
Cấu hình
(dùng cho lưu trữ file ghi âm, khả năng nâng cấp 16GB - 32GB, ...)
- Network: 01 cổng Ethernet
Tính năng sản phẩm
Mô hình giải pháp
|
Kịch bản trả lời tự động
|
SmartPBX được đóng gói và tối ưu riêng cho từng phân khúc khách hàng với các tính năng ưu việt:
- Tổng đài IP tích hợp sẵn phần mềm CSKH
- Tổng đài IP tương tác được tới tất cả các hệ thống phần mềm CSKH doanh nghiệp có sẵn thông qua các giao tiếp API chuẩn mà không cần thay đổi nhiều trên phần mềm CSKH đã có
-Tiết kiệm cước phí: giảm cước đàm thoại 30-50%
-Tính năng đàm thoại thông minh:
- Trả lời tự động
- Nhạc chờ
- Kịch bản trong, ngoài giờ làm việc
- Thư thoại
- Họp hội nghị (*)
- Chặn số gọi (*)
|
- Chuyển cuộc gọi tới máy di động
- Gọi nội bộ liên chi nhánh miễn cước
- Kiểm soát gọi ra theo code, giới hạn thời lượng gọi (*)
- Ghi âm (*)
- Thống kê, giám sát, quản lý qua giao diện web
|
(*) Không hỗ trợ miễn phí trong UCM 8101
Phần mềm Quản lý dữ liệu khách hàng
*Khách hàng sử dụng SmartPBX UCM 8100 được giảm giá đặc biệt khi mua phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng Zlink CRM Standard
Sản phẩm Zlink CRM Standard giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, được ứng dụng trong các loại hình:
- Siêu thị
- Công ty lữ hành du lịch
- Khách sạn, nhà hàng
- Công ty Taxi
- Đại lý phân phối hàng hóa
- Trung tâm tư vấn khách hàng
…
Các tính năng chính của sản phẩm Zlink CRM Standard bao gồm:
- Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
- Tự động hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi tới.
- Giám sát tình hình xử lý yêu cầu, đặt lịch xử lý
- Chuyển việc, gán việc, ủy quyền xử lý.
- Gọi điện cho khách hàng dễ dàng chỉ với nhấn chuột
- Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc, chất lượng công việc của nhân viên
Mô tả chi tiết về sản phẩm:
Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
- Doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng, các thông tin có thể nhập thủ công hoặc đồng bộ từ hệ thống dữ liệu có sẵn của doanh nghiệp.
- Người quản lý/ nhân viên hỗ trợ dễ dàng tìm kiếm các khách hàng theo tên, địa chỉ, ….
Tự động hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi tới
Ø Khi có cuộc gọi tới, nhân viên chăm sóc nhận điện thoại, phần mềm Zlink CRM tự động tìm kiếm và hiện thị dữ liệu khách hàng dựa theo số điện thoại.
Ø Nhân viên chăm sóc khách hàng dựa theo lịch sử hỗ trợ nắm được hiện trạng của khách hàng, giúp quá trình hỗ trợ thuận tiện và đạt kết quả tốt.
Ø Các yêu cầu, kết quả xử lý sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng cập nhật vào lịch sử hỗ trợ.
Giám sát tình hình xử lý yêu cầu, đặt lịch xử lý
ØNhân viên có thể hẹn xử lý yêu cầu khách hàng vào một thời gian khác trong tương lai. Hệ thống sẽ tự động nhắc khi thời gian hẹn sắp tới.
Chuyển việc, gán việc, ủy quyền xử lý
Ø Trong trường hợp không xử lý được yêu cầu của khách hàng do thời gian không cho phép, do không đúng chuyên môn, .. nhân viên CSKH có thể gán lại yêu cầu cho nhân viên khác xử lý.
Gọi điện cho khách hàng dễ dàng chỉ với 1 nhấn chuột
- Nhân viên hỗ trợ gọi điện cho khách hàng đã tới lịch hẹn, khách hàng trong chiến dịch marketing, … chỉ cần nhấn chuột và hệ thống sẽ tự thiết lập cuộc gọi.
Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc, chất lượng công việc của nhân viên
Ø Cán bộ quản lý dễ dàng xem thống kê để đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, đánh giá hiệu năng làm việc, đánh giá chất lượng công việc.
Ø Với các doanh nghiệp có số lượng lớn khách hàng, phụ trách dễ dàng lọc ra khách hàng theo các tiêu chí như độ tuổi, loại sản phẩm quan tâm, … để lấy dữ liệu phục vụ cho các chương trình quảng bá sản phẩm trong tương lai.
Hướng dẫn kết nối
Quản trị hệ thống kết nối thiết bị vào hệ thống mạng cấp DHCP.
Quản trị viên thực hiện lệnh “ping SmartPbx” để nhận về địa chỉ IP của thiết bị.
Truy cập thiết bị qua giao diện web: http://IP với username “admin” và password là “admin”</