$
Tổng đài điện thoại IP là hệ thống thoại được hoạt động trên nền IP. Với tổng đài IP, ngoài việc thực hiện cuộc gọi nội bộ, gọi đến các mạng PSTN, mạng di động, hệ thống này còn truyền được thoại và hình ảnh trên mạng LAN, WAN và Internet. Hiện nay, tổng đài điện thoại IP được ứng dụng trong doanh nghiệp, call center và thậm chí cả hộ gia đình. Tổng đài điện thoại IP giúp làm giảm chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, chi phí quản lý, chi phí gọi đường dài. Bởi vì hệ thống được xây dựng trên nền IP nên có thể tận dụng được cở sở hạ tầng mạng sẵn có của doanh nghiệp. Hệ thống tổng đài IP cung cấp một loạt các tính năng từ cơ bản đến cao cấp và đó là lợi thế đáng kể so với hệ thống tổng đài truyền thống
Add to cart
Add to cart
Add to cart
1. Hàng hóa và dịch vụ
1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ.
1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành
- 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng: