20 phím vật lý hỗ trợ màn hình hiển thị số cho mỗi phím
Hỗ trợ 20 số gọi tắt
Hỗ trợ lên đến 6 EXP39 trên 1 điện thoại
Tương thích với T26P và T28P V51 +
Hỗ trợ BLF / BLA, tốc độ quay số nhanh, gọi lại, vv
Description
Yealink EXP39 LCD Expansion Module is designed for improving the power and flexibility of the Yealink advanced IP phones SIP-T26P and SIP-T28P. It features a 160x320 graphic LCD and 20 physical keys each with a dual-color LED. With them, you will be very clear which function had been set and easy for operation. What's more, you could add 20 additional keys through page switch, to make programmable keys up to 40. Each programmable key supports the functions include speed dialing, BLF/BLA, intercom, call forward/transfer/hold/park/pickup/return, etc. It allows 6 EXP39 to be daisy chained at most.
Yealink EXP39 is ideal for receptionists, administrative assistants, call center agents, power users, and executives who need to monitor and manage a large volume of calls on a regular basis.
Main Features
Ø 160x320 graphic LCD with 4-level gray scales
Ø 20 physical keys each with a dual-color LED
Ø 20 additional keys through page switch
Ø Supports up to 6 modules daisy-chain
Ø Different icons for each function shown on the LCD
1. Hàng hóa và dịch vụ 1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. 1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành - 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
5. Bảo trì định kỳ
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.