Home>Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng Zlink CRM Standard
Maximize
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng Zlink CRM Standard
PHẦN MỀM
QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
ZLINK CRM Standard
Sản phẩm Zlink CRM Standard giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, được ứng dụng trong các loại hình:
Phần mềm quản trị quan hệ khách hàng Zlink CRM Standard
PHẦN MỀM
QUẢN TRỊ QUAN HỆ KHÁCH HÀNG
ZLINK CRM Standard
Sản phẩm Zlink CRM Standard giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, được ứng dụng trong các loại hình:
Sản phẩm Zlink CRM Standard giúp doanh nghiệp nâng cao chất lượng chăm sóc, phục vụ khách hàng, tăng hiệu quả kinh doanh, được ứng dụng trong các loại hình:
Ø Siêu thị
Ø Công ty lữ hành du lịch
Ø Khách sạn, nhà hàng
Ø Công ty Taxi
Ø Đại lý phân phối hàng hóa
Ø Trung tâm tư vấn khách hàng
…
Các tính năng chính của sản phẩm Zlink CRM Standard bao gồm:
Ø Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
Ø Tự động hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi tới.
Ø Giám sát tình hình xử lý yêu cầu, đặt lịch xử lý
Ø Chuyển việc, gán việc, ủy quyền xử lý.
Ø Gọi điện cho khách hàng dễ dàng chỉ với nhấn chuột
Ø Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc, chất lượng công việc của nhân viên
1.Lưu trữ, quản lý hồ sơ khách hàng
Ø Doanh nghiệp dễ dàng lưu trữ toàn bộ thông tin về khách hàng, các thông tin có thể nhập thủ công hoặc đồng bộ từ hệ thống dữ liệu có sẵn của doanh nghiệp.
Ø Người quản lý/ nhân viên hỗ trợ dễ dàng tìm kiếm các khách hàng theo tên, địa chỉ, ….
2. Tự động hiển thị dữ liệu khách hàng khi có cuộc gọi tới
Ø Khi có cuộc gọi tới, nhân viên chăm sóc nhận điện thoại, phần mềm Zlink CRM tự động tìm kiếm và hiện thị dữ liệu khách hàng dựa theo số điện thoại.
Ø Nhân viên chăm sóc khách hàng dựa theo lịch sử hỗ trợ nắm được hiện trạng của khách hàng, giúp quá trình hỗ trợ thuận tiện và đạt kết quả tốt.
Ø Các yêu cầu, kết quả xử lý sẽ được nhân viên chăm sóc khách hàng cập nhật vào lịch sử hỗ trợ.
3. Giám sát tình hình xử lý yêu cầu, đặt lịch xử lý
Ø Nhân viên có thể hẹn xử lý yêu cầu khách hàng vào một thời gian khác trong tương lai. Hệ thống sẽ tự động nhắc khi thời gian hẹn sắp tới.
4. Chuyển việc, gán việc, ủy quyền xử lý
Ø Trong trường hợp không xử lý được yêu cầu của khách hàng do thời gian không cho phép, do không đúng chuyên môn, .. nhân viên CSKH có thể gán lại yêu cầu cho nhân viên khác xử lý.
5. Gọi điện cho khách hàng dễ dàng chỉ với nhấn chuột
Ø Nhân viên hỗ trợ gọi điện cho khách hàng đã tới lịch hẹn, khách hàng trong chiến dịch marketing, … chỉ cần nhấn chuột và hệ thống sẽ tự thiết lập cuộc gọi.
6. Thống kê báo cáo hiệu quả làm việc, chất lượng công việc của nhân viên
Ø Cán bộ quản lý dễ dàng xem thống kê để đánh giá kết quả làm việc của nhân viên, đánh giá hiệu năng làm việc, đánh giá chất lượng công việc.
Ø Với các doanh nghiệp có số lượng lớn khách hàng, phụ trách dễ dàng lọc ra khách hàng theo các tiêu chí như độ tuổi, loại sản phẩm quan tâm, … để lấy dữ liệu phục vụ cho các chương trình quảng bá sản phẩm trong tương lai.
Mọi yêu cầu hỗ trợ, xin quý khách vui lòng gửi yêu cầu tới sale@voip.com.vn . Trân trọng cám ơn !
ZLINK_CRM_SMB Giải pháp CRM cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
1. Hàng hóa và dịch vụ 1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. 1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành - 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
5. Bảo trì định kỳ
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.