Tên tổng đài:Tổng đài Avaya IP Office 500Tổng đài Avaya IP Office 500
Mã tổng đài:Avaya IP Office 500
Xuất xứ: USA
Avaya IP Office 500 is a modular solution with four universal expansion slots. It supports up to 384 users. In each of the slots, you can install an 8-port analog and digital module, 4-port daughter card analog or BRI trunks, a voice compression module for 64 channels and expansion modules, standard for the entire IP Office product line
IP Ofiice 500 supports up to four E1 streams, 32 ISDN BRI channels, 144 analog trunks, 128 voice compression codecs and 8 expansion modules. The license key is designed as a smart card installed in a special slot.
SmartCard license key – required for each system. There are Mu-Law and A-Law options
Up to 24 digital or 32 analog phones
Supports a maximum of 384 subscribers in the system
Up to 2 VCM modules with capacity of up to 128 codecs
Supports 4 daughter expansion cards
Up to 2 IP400 connection modules – up to 4 x PRI E1
All slots are universal
Supports up to 8 external modules (DS30/16, Phone30/16/8, Analog Trunk 16, SO8)
Does not support WAN 3 module & modem card
No X.21/V.35/V.24 WAN port
You can organize a conference of 64 participants
Supports Embedded Voicemail
Up to 30 VM Pro ports
48 Data Channels
Supports only 4.0 software – available in Standard Edition, and you can upgrade to Professional Edition
Giải phăp và cấu hình hệ thống tổng đài cao cấp Siemens được báo theo yêu cầu khách hàng, vui lòng liên hệ: 092 888 2345 - info@voip.com.vn
1. Hàng hóa và dịch vụ 1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. 1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành - 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
5. Bảo trì định kỳ
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.