Với sự phát triển của công nghệ thông tin mà điển hình là internet cùng với những ứng dụng rộng rãi trong ngành thương mại điện tử đã làm cho nhu cầu trao đổi thông tin giữa khách hàng với các trung tâm cung cấp sản phẩm, dịch vụ ngày càng tăng. Vì thế mà hệ thống call center ra đời kéo theo đó là các thiết bị hỗ trợ nhiệm vụ này – tổng đài call center cũng xuất hiện từ đó. vậy hãy cùng ZLINK đi tìm hiểu về điều này qua bài viết dưới đây nhé.

Call center và tổng đài call center là gì?

Đầu tiên, khái niệm call center chính là tên gọi khác của dịch vụ chăm sóc khách hàng thông qua các thiết bị điện thoại hoặc website, tiếp nhận mọi yêu cầu cũng như thông tin từ phía khách hàng bằng cách hình thức như: SMS, e-mail, fax, để lại lười nhắn trên web, điện thoại,...

Do đó, tổng đài call center chính là hệ thống tổng đài điện thoại nhằm hỗ trợ cho công tác chăm sóc khách hàng một cách tiện lợi và hữu hiệu nhất. Hiện nay, tổng đài này thường được xây dựng dựa trên nền tảng tổng đài điện thoại ip và sử dụng công nghệ VoIP (Voice over IP) nên không chỉ mang những tính năng nổi trội của một hệ thống tổng đài thông thường mà còn bao gồm cả chức năng VoIP rất tiện lợi.

Tính năng.

-  Tổng đài call center có thể được tích hợp với các phần mềm quản lí, chăm sóc khách hàng hoặc phần mềm CRM để có được những tính năng như: ghi âm cuộc gọi đến và đi, hiển thị các thông tin khi có khách hàng gọi,...

-  Có thể kết hợp cùng tổng đài nội bộ.

-  Được thiết lập chức năng tự động trả lời theo nhu cầu của khách hàng, từ đó có thể giảm tải được nhân viên trực điện thoại.

-  Tính năng tự động chuyển tiếp cuộc gọi, phân phối cuộc gọi tới các nhân viên khác nhau.

-  Quản lí dễ dàng nhờ có chức năng tự động lưu hộp thư thoại, lưu file ghi âm cho các tình huống khẩn cấp hoặc máy bận, cuộc gọi nhỡ,...

-  Cho phép sử dụng tính năng SMS, tự động gửi tin nhắn phản hồi, quản lí SMS nhận được hay tạo đươc các mẫu SMS.

-  Hỗ trợ các tính năng trong quản lí và điều khiển hộp thư thoại.

-  Ngoài ra còn có chức năng nổi bật đó là có thể báo cáo tình hình bán hàng, danh sách bán hàng, danh sách các khách hàng tiềm năng,...

Với những tính năng mang đến nhiều ích lợi như thế thì còn chần chừ gì nữa mà không đến ngay với ZLINK để có thể sử dụng ngay những thiết bị tổng đài call center hiện đại nhất, hữu hiệu nhất, chất lượng dẫn đầu với giá thành phải chăng, hợp lí. truy cập website: http://voip.com.vn/ hoặc liên hệ với chúng tôi qua hotline: 0904.706.808 để biết thêm thông tin chi tiết.