Giải pháp tổng đài ảo, tổng đài cho thuê được chúng tôi xây dựng đáp ứng nhu cầu sử dụng văn phòng ảo, văn phòng cho thuê, hoặc doanh nghiệp quy mô nhỏ. 

Ưu điểm của hệ thống

  • Hệ thống truyền thông nhiều dịch vụ, nhiều người dùng.
  • Đáp ứng nhu cầu liên lạc của nhiều doanh nghiệp trong cùng một tòa nhà hoặc văn phòng chi sẻ.
  • Hệ thống thông minh hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.
  • Hoạt động trên cùng hệ thống nhưng riêng biệt về quy trình hoạt động cho từng khách hàng riêng biệt.
  • Tính khả dụng và hữu dụng cao.
  • Khả năng mở rộng cao nhất về phần cứng và không giới hạn về người dùng.
  • Sự ổn định cao nhất.
  • Hệ điều hành hoàn toàn miễn phí.
  • Hệ thống phần mềm tổng đài miễn phí

 Tính năng: 

  • Hỗ trợ nhiều người dùng (doanh nghiệp, cá nhân) cùng sử dụng trên một hệ thống tổng đài.
  • Hệ thống IVR, ACD riêng biệt cho mỗi doanh nghiệp.
  • Giao diện quản lý riêng biệt.
  • Các tính năng cơ bản cho một hệ thống tổng đài.
  • Nhiều tính năng mở rộng, chuyên nghiệp hơn như : voicemail to email, báo cáo trực tuyến, ghi âm một phần hoặc toàn bộ cuộc gọi, kết nối với các ITSP, khả năng mở rộng không không giới hạn, thực hiện các cuộc gọi miễn phí thông qua Internet...
  • Nhận và gửi Fax qua email.
  • Ghi âm và giảm sát cuộc gọi (hai chiều hoặc mặc định)
  • Người dùng di chuyển, tại nhà, đi công tác hoàn toàn có thể nhận cuộc gọi thông qua các thiết bị Wi-fi (smart phone), cordless phone.
  • Hỗ trợ cuộc gọi Video với các ứng dụng hoàn toàn miễn phí (Softphone)

 

I.Phần mềm dành cho quản lý nhóm CSKH

 

Quản lý nhóm đăng nhập

 

 

chọn mục CDR Report

 

Hệ thống hỗ trợ thống kê theo số nhân viên, số khách hàng, khoảng thời gian….

Các cuộc gọi có ghi âm sẽ có biểu tượng , có thể nhấn vào và nghe trực tiếp

 

 

 

II. Phần mềm cho nhân viên tự theo dõi cuộc gọi của mình

 

Nhân viên đăng nhập vào User Control Panel

 

 

 

 

 

 

 

Danh sách cuộc gọi kèm các cuộc có ghi âm được liệt kê: