Tổng đài Panasonic | Tong dai Panasonic KX-TDA600 (16CO-104Ext) Model: KX-TDA600 Hãng sản xuất: Panasonic Xuất xứ: Việt Nam Trọng lượng: 16 Kg Bảo hành: 15 tháng
Tổng đài Panasonic | Tong dai Panasonic KX-TDA600 (16CO-104Ext) Model: KX-TDA600 Hãng sản xuất: Panasonic Xuất xứ: Việt Nam Trọng lượng: 16 Kg Bảo hành: 15 tháng
Tổng đài Panasonic | Tong dai Panasonic KX-TDA600 (16CO-104Ext) Model: KX-TDA600 Hãng sản xuất: Panasonic Xuất xứ: Việt Nam Trọng lượng: 16 Kg Bảo hành: 15 tháng Kích thước: 414x430x270 mm x 2
Nâng cấp tối đa 960 trung kế - máy nhánh Tổng đài Panasonic KX-TDA600 chức năng tích hợp sẵn:
Cấu hình: 16 trung kế bưu điện, 8 máy nhánh digital, 96 máy nhánh analogTổng đài Panasonic KX-TDA600 (16CO-104Ext)
Khung chính Tổng đài KX-TDA600, Card xử lý CPU
Card nguồn KX-TDA0103 cho hệ thống tổng đài x 1 cái
Card KX-TDA 6181 mở rộng 16 trung kế x 1 cái
Card KX-TDA0170 mở rộng 08 thuê digital x 1 Cái
Card KX-TDA6178 mở rộng 24 thuê bao analog x 4 cái
10 khe mở rộng dùng nâng cấp card trung kế, máy nhánh, Disa, ... theo nhu cầu sử dụng
Tích hợp sẵn chức năng hiển thị sô gọi đi và gọi đến
Khả năng tạo 10000 mã code cho người dùng
Khả năng kết nối giữa các chi nhánh qua đường internet bằng card trung kế IP
Cấu hình quảng lý hệ thống linh hoạt theo nhu cầu sử dụng
Thao tác lập trình đơn giản bằng bàn key, hoặc PC qua cổng giao tiếp USB
Tổng đài Panasonic KX-TDA600 chức năng tùy chọn thêm:
Card nguồn KX-TDA0103 cho hệ thống tổng đài Tổng đài Panasonic KX-TDA600 (16CO-104Ext)
Khung phụ hỗ trợ 11 khe KX-TDA620
Card KX-TDA 6110 kết nối 2 khung chính và phụ
Card KX-TDA 6181 mở rộng 16 trung kế
Card KX-TDA0170 mở rộng 08 thuê bao thường + digital
1. Hàng hóa và dịch vụ 1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. 1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành - 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
5. Bảo trì định kỳ
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.