Hướng dẫn chọn tai nghe callcenter

Hướng dẫn chọn tai nghe callcenter

CHỌN TAI NGHE CHO TRUNG TÂM CSKH (CALLCENTER) 
Có rất nhiều yếu tố để xem xét khi lựa chọn tai nghe cho một trung tâm cuộc gọi. Thiết kế, độ bền, khả năng hủy bỏ tiếng ồn và khả năng tương thích chỉ là một vài trong số những cân nhắc bạn cần phải thực hiện.

Bước đầu tiên là phải hiểu được nhu cầu của nhân viên và tìm hiểu những gì sẽ làm việc tốt nhất cho các trung tâm cuộc gọi của bạn và các dịch vụ mà bạn cung cấp. Bạn hãy xem

THIẾT KẾ

ZLink choose headset 1

Như Steve Jobs đã từng nói, "Thiết kế không chỉ là những gì nó trông như thế nào và cảm thấy như thế nào. Thiết kế là làm thế nào nó hoạt động. "

Tai nghe không có ngoại lệ. Một tai nghe có thiết kế phải có công nghệ âm thanh mới nhất, tính năng sáng tạo mà làm cho nó dễ dàng để thiết lập, sử dụng và nâng cấp - cũng như tìm kiếm thông minh và cảm thấy thoải mái.

Có rất nhiều loại tai nghe - từ tai nghe đơn và kép để trên đầu hoặc phía sau tai nghe tai. Hầu hết các trung tâm chăm sóc khách hàng (callcenter) sử dụng tai nghe kép để đảm bảo chất lượng âm thanh tối đa cho người sử dụng và người gọi.

ĐỘ BỀN

ZLink choose headset


Tai nghe rất quan trọng cho các hoạt động thành công của một callcenter vì vậy chất lượng và độ bền cũng là những cân nhắc quan trọng. Tai nghe có thể dễ dàng bị phá vỡ hoặc bị hư hỏng làm giảm hiệu quả trung tâm cuộc gọi, tăng sự thất vọng giữa các nhân viên và có thể tốn kém để thay thế.

Hãy tìm tai nghe được làm bằng vật liệu chất lượng, và lưu ý kiểm tra thông tin bảo hành.

ĐỘ THOẢI MÁI 

ZLink choose headset

Độ thoải mái khi sử dụng cũng quan trọng như độ bền.

Nhân viên call center làm việc nhiều giờ thực hiện và nhận cuộc gọi, tai nghe là công cụ quan trọng nhất của họ. Họ cần phải cảm thấy thoải mái và năng động khi nói chuyện với người gọi .

Vì vậy hãy tìm kiếm các vật liệu nhẹ và các tính năng tiện lợi khi lựa chọn tai nghe cho các callcenter của bạn.


CHỐNG ỒN

ZLink choose headset

Nhiều callcenter được đặt trong môi trường văn phòng mở và có thể sẽ đông đúc và ồn ào.

Tiếng ồn xung quanh có thể kéo dài thời gian gọi, đánh lạc hướng nhân viên của bạn và làm xáo trộn cuộc hội thoại quan trọng mà họ đang có với người gọi và khách hàng.

Đó là lý do hủy bỏ tiếng ồn là rất quan trọng khi lựa chọn một tai nghe. Tai nghe có công nghệ hủy tiếng ồn cho phép người dùng tập trung vào người gọi.

** Để được tư vấn chi tiết và sử dụng thử sản phẩm, bạn chỉ cần liên hệ và cung cấp cho ZLINK thông tin về nhu cầu sử dụng, nhân viên tư vấn của ZLINK sẽ hỗ trợ bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp

Leave a Reply

* Name:
* E-mail: (Not Published)
   Website: (Site url withhttp://)
* Comment:
Type Code