The Avaya IP500 V2 is the latest control unit for the Avaya IP Office system. It supports IP Office R6.0 or higher as well as IP Office Basic Edition, Essential Edition, Preferred Edition, Advanced Edition, Partner, and Norstar Edition.
Bundle Includes
(1) IP500 V2 Control Unit, (1) IP500 System SD Card Mu-Law, and (1) IP500 Combination ATM Card
Avaya IP500 V2 Features
4 Base Card Slots - Can accommodate IP500 Digital Station 8, Analog Phone 2, Analog Phone 8, Combination ATM, ETR 6, TCM 8, VCM 32, VCM 64, 4-Port Expansion, and Legacy Card Carrier base cards.
Trunk Cards - Supports IP500 ATM 4, PRI 1, and PRI 2 trunk interface cards installed on IP500 Base Cards. Also supports IP400 ATM 4, 24 PRI T1, and 48 PRI T1 trunk interface cards using the Legacy Card Carrier.
2 SD Card Slots - Supports system SD card (required) and optional SD card
Voicemail Channels - Maximum 30 usable for Voicemail Pro/TAPI WAV connection sessions
8 Integrated Expansion Ports - Compatible with Digital Station 16/30, Phone 8/16/30, and Analog Trunk 16 external expansion modules. Support for up to 12 External Expansion Modules - In addition to the 8 integrated expansion ports, you can add up to 4 additional expansion ports using the 4-Port Expansion base card.
2 LAN Ports - Full duplex 10/100 Mbps; managed layer 3 Ethernet switch Additional Ports - Music on-hold, DTE port, external relay switch for door entry controls, integral WAN port Includes Power Cord
1. Hàng hóa và dịch vụ 1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. 1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành - 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
5. Bảo trì định kỳ
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.