Tên tổng đài:Tổng đài Avaya Media Server S8300Tổng đài Avaya Media Server S8300
Mã tổng đài:Avaya Media Server S8300
Xuất xứ: USA
The Avaya S8300 Media Server is an MM (Media Module) card, installed into the G700 or G350 media gateway. This solution combines the power of the Avaya MultiVantage™ software and the functionality of the Cajun™ P330 distributed packet switch (with G700 Media Gateway)
This combination provides the functions of an IP PBX designed using H.323 and H.248 (MEGACO) standard protocols and industrial operating system Linux (RedHat distribution kit) on which Avaya Communication Manager operates as an application. Thanks to its scalability and modularity, the solution can support a variety of configurations. In a few words, S8300 in a G700 Media Gateway is a Definity in 2U 19-inch version. S8300 is positioned as the core of the distributed network of small to mid-size enterprises that have headquarters and offices with a total number of up to 50 network nodes and predominant number of IP ports. Depending on the needs and size of the location, the G700 or G350 Media Gateway can be used as a platform for a network node.
TDM port capacity expansion is implemented by installing the media modules in the media gateway slots. Currently existing media modules provide interfaces for all types of networks – analog two-wire PSTN, digital PSTN, WAN-access, and Ethernet LAN.
1. Hàng hóa và dịch vụ 1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. 1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành - 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
5. Bảo trì định kỳ
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.