Tên tổng đài:Tổng đài Avaya Media Server S8500Tổng đài Avaya Media Server S8500
Mã tổng đài:Avaya Media Server S8500
Xuất xứ: USA
The Avaya Media Server S8500 PBX model is an industrial server (1U 19") manufactured by IBM, controlled by industrial operating system Linux (RedHat distribution kit) on which Avaya Communication Manager operates as an application. This server implements a distributed architecture, in which the control central processor is outside the port shelves. There is no hot server standby and no backup for control voice intraoffice channels (Simplex Reliability configuration). Instead, there is a backup for the weakest of the computer unit – the hard drive that stores the software and user configuration (RAM disk).
Port and auxiliary cards are controlled via the control cards (IP Server Interface - IPSI), installed on each port network. The port networks consist of universal G650 media gateway, designed for installation of TN cards. Architecturally, the network consists of two servers, and 1..64 port networks (each port network consists of 1..5 G650 cabinets). All connections (both control and intraoffice voice connections) between the server and the port networks are established using IP transport technology (existing or newly built IP network).
In addition to G650, the S8500 server, which supports CMC1, SCC1, MCC1, G350, and G700 media gateways, is recommended as a gateway in new systems because of its versatility.
1. Hàng hóa và dịch vụ 1.1 Hàng hóa chính hãng, mới 100%, đúng nguồn gốc xuất xứ. 1..2 Hàng hóa đã được kiểm tra và có thời gian thử nghiệm tại thị trường Việt Nam trong khoảng thời gian dài, do đó sản phẩm phải đảm bảo được sự tương thích, tính ưu việt và chất lượng
2. Giao hàng
2.1 Hàng hóa được giao tới địa điểm người mua chỉ định
3. Phương thức bảo hành - 12-36 tháng theo đúng theo tiêu chuẩn của từng nhà sản xuất.
ZLINK tuân thủ quy trình dịch vụ khép kín tránh thiếu sót thông tin trong khảo sát, giúp lập phương án triển khai tối ưu, mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng:
1. Tiếp nhận thông tin
a. Lập hiện trạng hệ thống: Chuyên viên tư vấn của ZLINK lập hiện trạng hệ thống hiện tại của khách hàng
b. Nhận yêu cầu : Chuyên viên tư vấn ZLINK ghi nhận đầy đủ yêu cầu của khách hàng.
c. Đưa ra tư vấn ban đầu: Chuyên viên ZLINK đưa tư vấn về phương hướng xây dựng hệ thống để mang lại giá trị tối đa cho khách hàng. Khách hàng và chuyên viên tư vấn thống nhất định hướng trước khi đi qua bước tiếp theo.
2. Khảo sát chi tiết:
a. Cụ thể hóa các yêu cầu của khách hàng
b. Khảo sát chi tiết hiện trạng
3. Lập kế hoạch triển khai
Chuyên viên ZLINK lập kế hoạch triển khai và xác nhận với khách hàng:
4. Nghiệm thu, bàn giao thông tin
Đội triển khai hoàn thành dự án, lập hồ sơ bàn giao theo quy định của ZLINK.
5. Bảo trì định kỳ
Sau khi bàn giao hệ thống, chuyên viên thực hiện bảo trì định kỳ và ghi nhật ký theo quy đinh công ty.